การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม


ประจำปีงบประมาณ 2566

วันที่ 30 มิถุนายน 2566 นายทวีเกียรติ ปรีชาพานิชพัฒนา นายกเทศมนตรีตำบลทะเมนชัย เป็นประธานเปิดการประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับตำบลเพื่อทบทวน เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลงแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570) ของเทศบาลตำบลทะเมนชัย โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้แทนประชาคมท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ผอ.กองต่างๆ หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่ ผู้นำชุมชน อสม.และประชาชนตัวแทนทั้ง 8 หมู่บ้าน เข้าร่วม ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานเทศบาลตำบลทะเมนชัย อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 นายทวีเกียรติ ปรีชาพานิชพัฒนา นายกเทศมนตรี เป็นประธานการประชุมประชาคม เพื่อนำเสนอผลการดำเนินโครงการและชี้แจงการให้บริการของส่วนงานต่างๆ ภายในความรับผิดชอบของเทศบาลฯ ตลอดจนเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกชุมชนในเขตเทศบาลมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น ทบทวน เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลงแผนพัฒนาท้องถิ่น โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ผู้นำชุมชน หัวหน้าส่วนราชการพนักงานเจ้าหน้าที่ และประชาชน เข้าร่วมประชุมเสนอโครงการและพิจารณาร่วมกัน ณ บ้านบุลิ้นฟ้า หมู่ที่ 13 และบ้านทะเมนชัยสอง หมู่ที่ 14 ตำบลทะเมนชัย อำเภอลำปลายมาศ จั งหวัดบุรีรัมย์

วันที่ 21 มิถุนายน 2566 นายทวีเกียรติ ปรีชาพานิชพัฒนา นายกเทศมนตรี เป็นประธานการประชุมประชาคม เพื่อนำเสนอผลการดำเนินโครงการและชี้แจงการให้บริการของส่วนงานต่างๆ ภายในความรับผิดชอบของเทศบาลฯ ตลอดจนเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกชุมชนในเขตเทศบาลมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น ทบทวน เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลงแผนพัฒนาท้องถิ่น โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ผู้นำชุมชน หัวหน้าส่วนราชการพนักงานเจ้าหน้าที่ และประชาชน ทั้ง 8 หมู่บ้าน เข้าร่วมประชุมเสนอโครงการและพิจารณาร่วมกัน ซึ่งขณะนี้ได้มีการลงพื้นที่ประชาคมไปแล้ว 6 ชุมชน อันได้แก่ บ้านทะเมนชัย หมู่ที่ 1 ตลาดทะเมนชัย หมู่ที่ 2 บ้านหนองตาด หมู่ที่ 3 บ้านหนองหญ้าปล้อง หมู่ที่ 5 บ้านบุแปบ หมู่ที่ 7 ตำบลทะเมนชัย และบ้านสวนครัว หมู่ที่ 8 ตำบลหนองบัวโคก อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์